|

Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh

Tại sao phải Phân tích đối thủ cạnh tranh?

Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh – một phần của việc nghiên cứu thị trường là công việc phải tiến hành thường xuyên của doanh nghiệp nếu không muốn bị tụt hậu.

ky nang phan tich doi thu canh tranh

Phân tích đối thủ cạnh tranh đồng thời là quá trình đánh giá điểm yếu và điểm mạnh của các đối thủ hiện tại và tiềm tàng. Những phân tích này cung cấp cho doanh nghiệp bức tranh về chiến lược tấn công và phòng ngự, qua đó họ có thể xác định những cơ hội và thách thức. Định hình rõ đối thủ là quá trình thu thập tất cả các nguồn thông tin phân tích về đối thủ vào một hệ thống, nhằm hỗ trợ quá trình hình thành, triển khai và điều chỉnh chiến lược một cách hiệu quả nhất.

Tuy vậy, Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh như thế nào để có cái nhìn toàn diện về đối thủ và hình thành một chiến lược tốt nhất. Chúng ta cùng theo dõi bài giảng của GS.TS HỒ ĐỨC HÙNG trong khuôn khổ chương trình Doanh Nghiệp và Hội Nhập do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Phát Triển và Đài Truyền Hình HTV4 phối hợp tổ chức.

Kỹ Năng Phân Tích Đối thủ Cạnh Tranh – phần 1

Kỹ Năng Phân Tích Đối thủ Cạnh Tranh – phần 2

Kỹ Năng Phân Tích Đối thủ Cạnh Tranh – phần 3

Kỹ Năng Phân Tích Đối thủ Cạnh Tranh – phần 4

Kỹ Năng Phân Tích Đối thủ Cạnh Tranh – phần 5

Kỹ Năng Phân Tích Đối thủ Cạnh Tranh – phần 6

Short URL: http://thesun.vn/?p=243

Posted by on 5:39 am. Filed under Thư viện, Videos. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response or trackback to this entry

Leave a Reply